Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Thiệp Blue Angel – Để cuộc sống thêm màu sắc

Bước vào cửa hàng Blue Angels một ngày cuối tuần, chúng tôi như tạm quên đi cái lạnh bên ngoài để đến với một thế giới ấm áp, ngọt ngào của mùa Giáng Sinh. Không chỉ trong những dịp lễ như thế này, cửa hàng thiệp và quà tặng Blue Angels quanh năm luôn tràn ngập màu sắc, tất bật chào đón khách hàng.
Blue Angels là một trong những cái tên quen thuộc, được nhiều bạn trẻ tìm đến để chọn mua cho bạn bè và người thân của mình những món quà độc đáo hay những tấm thiệp ý nghĩa. Nhu cầu quà tặng ngày càng tăng nhưng Blue Angels luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, với những sản phẩm thiệp, văn phòng phẩm, quà tặng và phụ kiện… không chỉ phong phú mà còn rất độc đáo, ý nghĩa.
Sản phẩm quen thuộc nhất với khách hàng của Blue Angels là thiệp. Mỗi tấm thiệp đều mang một hình ảnh chứa đựng trong đó một “tin nhắn”; là lời chúc mừng sinh nhật, cảm ơn, chia vui, xin lỗi, hay những thông điệp yêu thương khác. Các bạn trẻ khi đến với Blue Angels có thể lựa chọn những tấm thiệp nhỏ xinh xắn, hoặc những thiệp khổ lớn. Thu Hà – sinh viên năm thứ hai Trường đại học Ngoại Thương chia sẻ: “Mình chọn tấm thiệp lớn này cho sinh nhật một người bạn thân trong nhóm sắp lên đường đi du học, các bạn trong nhóm đều có thể viết chung những lời chúc trên cùng một tấm thiệp”. Một điều đặc biệt nho nhỏ, đó là đằng sau mỗi tấm thiệp Blue Angels đều mang một thông điệp xanh: “ Vì tương lai, hãy từ chối túi nilon”, “Re-use your plastic bags” (tái sử dụng túi nilon) hay “1 tuần hãy đi xe đạp 1 lần”…

Một vài trong số rất nhiều mẫu thiệp Blue Angels độc đáo
Ít ai biết rằng chuỗi cửa hàng Blue Angels đã trải qua quãng thời gian phát triển và trưởng thành từ một cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên.  Năm 2006, Phương Hạnh – sinh viên ĐH Ngoại Thương, người hiện giờ là quản lý của Blue Angels – khi ấy đã cùng những người bạn của mình mang đề án “Blue Angels” tham gia cuộc thi Khởi Nghiệp Cùng Kawai do Câu lạc bộ Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai tổ chức dưới sự tài trợ của tập đoàn Kawai (Nhật Bản) và giành được giải nhì. Phương Hạnh chia sẻ: “Chúng mình tham dự khi cuộc thi lần đầu được tổ chức, và đã thu được nhiều trải nghiệm và bài học hữu ích. Cuộc thi không chỉ đem đến kinh nghiệm và cọ sát thực tế, mà còn là một cơ hội cho các bạn sinh viên thực sự cần vốn và đam mê với ý tưởng kinh doanh của mình. Nếu biết tận dụng, đây còn có thể là một kênh PR tốt cho hoạt động kinh doanh trong tương lai…”
Chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay Blue Angels đã mở chuỗi cửa hàng tại ba địa điểm ở Hà Nội: 172 Quán Thánh, 11A Trần Quốc Toản, và 61 Trần Đăng Ninh. Trong tương lai, hi vọng rằng những sản phẩm thiệp quà tặng ý nghĩa của Blue Angels sẽ tiếp tục được phát triển và đến được tay nhiều khách hàng hơn nữa.

Câu lạc bộ Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai

Không có nhận xét nào:

Flag Counter