Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Kenh14.vn – Giải Nhì Khởi nghiệp cùng Kawai 2007

Kenh14.vn là một trong những kênh thông tin online cho giới trẻ hàng đầu tại ViệtNam hiện nay. Trang web là kết quả của quá trình khởi nghiệp với niềm đam mê, khao khát của nhóm sinh viên tài năng đến từ ĐH Ngoại Thương tham gia cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2007 xuất sắc giành giải Nhì cùng số tiền thưởng lên đến gần 80 triệu đồng.
kenh14
Website kenh14.vn
          Kenh14.vn là ý tưởng khởi nghiệp mới lạ và khá táo bạo vào thời điểm tham gia Khởi nghiệp cùng Kawai khi thị trường báo điện tử lúc đó đã có sự thành công của HHTOnline với 15 năm kinh nghiệm và nguồn vốn ổn định. Đối với các bạn trẻ còn đang ngồi trên giảng đường thì đây thực sự là một thử thách không hề nhỏ. Tuy nhiên, với sức sáng tạo không ngừng cùng khát khao đổi mới, đội chơi Kenh14.vn đã biến ước mơ khởi nghiệp của mình thành hiện thực với vị trí Á quân ấn tượng tại Khởi nghiệp cùng Kawai 2007. Thành công nối tiếp, dự án Kenh14.vn với những lời tư vấn quý báu từ hội đồng Ban giám khảo Khởi nghiệp cùng Kawai, đã được VC Corporation hỗ trợ về nhiều mặt và chính thức đi vào hoạt động ngày 14/12/2007. Hiện nay trang web trở thành địa chỉ cập nhật thông tin của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi teen và nằm trong Top 20 trang web có lượng truy cập cao nhất.
          Trong hoàn cảnh hiện nay, khi nhiều báo mạng ra đời và phát triển đa dạng, Kenh14 vẫn giữ được một tinh thần, bản sắc riêng vốn có và mục tiêu hoạt động từ những ngày đầu và chọn hướng đi cho riêng mình đó là tập trung vào lĩnh vực Giải trí lành mạnh cho giới trẻ với phong cách hiện đại, đội ngũ nhân sự trẻ trung sáng tạo và đặc biệt là nhiều chuyên mục thể hiện giá trị đích thực mà báo hướng tới như: Made by teen, Quà tặng, Thời trang; các cuộc thi: Pet Icon, Tôi Yêu Lớp Tôi, …Vì thế, Kenh14 không chỉ là người bạn đồng hành cùng teen Việt Nam mà còn nhận được sự tin cậy, yêu mến từ các bậc phụ huynh trong nhiều năm qua.
          Chị Lê Huệ Giang - một trong những thành viên đồng sáng lập Kenh14 trả lời phóng viên Khởi nghiệp cùng Kawai: “Thành công của Kenh14.vn ngày hôm nay một phần lớn đến từ Khởi nghiệp cùng Kawai 2007- nơi đã tạo điều kiện cho các bạn trẻ cơ hội được hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của mình. Đội chơi Kenh14.vn đã nhận được rất nhiều những lời khuyên vô cùng quý báu từ Ban giám khảo của cuộc thi – những người đã không ngừng truyền lửa cho khao khát khởi nghiệp của giới trẻ Việt Nam …

Câu lạc bộ Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai

Không có nhận xét nào:

Flag Counter