Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

CEO trẻ nhất thế giới mới 14 tuổi

Sindhuja Rajaraman vừa trở thành Tổng giám đốc điều hành (CEO) trẻ nhất thế giới khi được ông bố trao quyền lãnh đạo công ty Seppan.

Seppan, là công ty chuyên sản xuất phim hoạt hình và các chương trình trò chơi, mới được bố của Sindhuja thành lập hồi tháng 10/2010 với 160 nhân viên.  
Sindhuja được trao trách nhiệm CEO của Seppan không phải chỉ trên danh nghĩa, mà cô bé thực sự có tài trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh.  
Tại Hội nghị các nhà sản xuất chương trình trò chơi và phim hoạt hình được tổ chức tại Hyderabad, bang Andha Pradesh năm 2010, cô bé đã được Hiệp hội các công ty sản xuất và dịch vụ phần mềm quốc gia Ấn Độ (NASSCOM) đánh giá là nhà sản xuất phim hoạt hình và các chương trình trò chơi 2D, 3D nhanh nhất. 
Phát biểu về vai trò lãnh đạo của mình, Sindhuja nói cô tự hào là một nhà sản xuất phim hoạt hình và các chương trình trò chơi, còn chức CEO chỉ là một vị trí trong công ty mà thôi. Cô đã đảm đương được công việc chính và xứng đáng với vai trò lãnh đạo công ty. 
Theo Tổng giám đốc điều hành nhỏ tuổi này, hoàn toàn không có giới hạn về tuổi tác đối với việc làm phim hoạt hình hay các chương trình trò chơi. Triển vọng của ngành sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực này ở Ấn Độ là rất lớn, do vậy công ty của cô có rất nhiều cơ hội phát triển song cũng sẽ phải đương đầu với không ít thách thức.

Nguồn TTXVN

Không có nhận xét nào:

Flag Counter