Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

10 tỷ phú độc thân hấp dẫn nhất thế giới


Những cô gái đang mong muốn một người bạn đời vừa giàu có, vừa trẻ trung có thể tìm kiếm trên danh sách 10 tỷ phú độc thân hấp dẫn nhất thế giới của Forbes.

1. Mikhail Prokhorov - 45 tuổi - tài sản 18 tỷ USD

Tỷ phú Nga Mikhail Prokhorov dù đã 45 tuổi nhưng vẫn chưa rời khỏi danh sách độc thân. Ở Nga, ông là thần tượng của các cô gái trẻ không chỉ vì giàu nứt đố đổ vách, mà còn bởi gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo hơn 2 mét. Là doanh nhân bận rộn nhưng Mikhail Prokhorov vẫn dành ra hai tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập thể thao, bao gồm đấm bốc, trượt tuyết.
Sở thích của Mikhail Prokhorov là lui tới các bữa tiệc có nhiều người đẹp và người ta thường xuyên nhìn thấy ông khiêu vũ với các người mẫu nổi tiếng của Nga. Với lịch làm việc, giải trí dày đặc, ông thường lên giường đi ngủ vào 3h sáng. Sau khi thành danh tại Nga bằng ngành kim loại và ngân hàng, Mikhail Prokhorov trở thành nhân vật nổi tiếng tại Mỹ, sau khi mua lại câu lạc bộ bóng rổ của bang New Jersey. Hiện ông giàu thứ 32 thế giới và đứng thứ ba tại Nga.

2. Eduardo Saverin - 29 tuổi - tổng tài sản 1,6 tỷ USD

Trong bộ phim The Social Network nói về sự ra đời của mạng xã hội Facebook, nhân vật Saverin có một cô bạn gái khá điên rồ. Người ta không rõ chi tiết này có phải là hư cấu hay không nhưng ở ngoài đời, Eduardo Saverin hiện vẫn độc thân. Sinh ra tại Brazil rồi nhập quốc tịch Mỹ và tốt nghiệp Đại học Harvard, hiện Saverin sống và làm việc ở Singapore. Sở thích của tỷ phú mới phất này là tìm hiểu về các cơn bão và bóng đá.

3. Teddy Sagi - 39 tuổi - tổng tài sản 1,2 tỷ USD

Tỷ phú Israel - Teddy Sagi là người sáng lập trang web chơi game Playtech, sau đó niêm yết trên sàn chứng khoán London hồi 2006. Năm 2009, Sagi từng có thời gian hẹn hò chớp nhoáng với cô người mẫu xinh đẹp người Israel - Bar Refaeli khi cô này tạm thời chia tay ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, không lâu sau cô người mẫu bỏ rơi tỷ phú trẻ để nối lại tình xưa với ngôi sao của bộ phim Titanic. Tháng 12 vừa rồi Sagi vung ra 35 triệu USD để sắm căn nhà đắt nhất Israel.

4. Nicolas Berggruen - 49 tuổi - tổng tài sản 2,2 tỷ USD

Nicolas Berggruen được mệnh danh là tỷ phú "vô gia cư". Năm 2000, ông bán tất cả bất động sản tại New York và Miami và từ đó sống một cuộc sống không cần nhà cửa. Mỗi năm, Berggruen đến trú chân 6 tháng tại khách sạn Beverly Hill ở Peninsula. Thời gian còn lại, ông dùng máy bay riêng đi khắp thế giới vừa du lịch, vừa làm việc vì Berggruen đổ tiền đầu tư vào hàng chục công ty khác nhau tại hàng chục nước, trong đó có Đức, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ hay Israel. Ngoài ra, Berggruen cũng nổi tiếng là một tỷ phú thích tiệc tùng.

5. Albert von Thurn Und Taxis - 27 tuổi - tổng tài sản 2 tỷ USD

Với những cô gái luôn mơ về chàng hoàng tử thực thụ, thì Albert von Thurn Und Taxis là một lựa chọn hoàn hảo. Tỷ phú trẻ này thuộc dòng dõi hoàng tộc Đức, hiện sống cùng gia đình trong một tòa lâu đài. Sở thích của Albert von Thurn Und Taxis là tham gia vào các cuộc đua xe trên khắp nước Đức.

6. Richard Li - 44 tuổi - tổng tài sản 1,4 tỷ USD

Richard Li là con trai của người giàu nhất Hong Kong Li Ka-shing. Hồi tháng 2 vừa rồi, Li đã chia tay cô bạn gái lâu năm Lương Lạc Thi, vốn là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Cặp đôi này đã có với nhau 3 đứa con trai, trong đó có cặp sinh đôi mới chào đời năm ngoái.

7. Sean Parker - 31 tuổi - tổng tài sản 1,6 tỷ USD

Sean Parker là cựu Chủ tịch đầu tiên của mạng xã hội Facebook và là người sáng lập công ty nhạc số Napster. Chưa vợ nhưng thông tin mới nhất cho thấy Sean Parker vừa đính hôn với cô bạn gái Alexandra Lenas (trong ảnh) hôm 5/4.

8. Yoshikazu Tanaka - 34 tuổi - tổng tài sản 2,2 tỷ USD

Hồi 2004, Tanaka là người sáng lập nên mạng xã hội Gree và giờ đây là mạng xã hội lớn nhất Nhật Bản. Cái tên Yoshikazu Tanaka bắt đầu gia nhập hàng ngũ các tỷ phú thế giới từ năm 2009 với tổng tài sản 2,2 tỷ USD theo thống kê của Forbes. Rất nổi tiếng trong làng công nghệ Nhật Bản nhưng Tanaka khá kín tiếng. Người ta không biết nhiều về đời tư của tỷ phú trẻ này, ngoài việc Tanaka hiện vẫn độc thân.

9. Mark Zuckerberg - 26 tuổi - tổng tài sản 13,5 tỷ USD

Là cái tên nổi tiếng toàn cầu, nhất là trong cộng đồng những người dùng mạng xã hội Facebook, Zuckerberg đã có bạn gái. Bạn gái của tỷ phú 26 tuổi này là Priscilla Chan, một cô gái gốc Trung Quốc mà Zuckerberg đem lòng yêu từ hồi Đại học. Hiện hai người sống cùng nhau tại một căn nhà thuê ở gần trụ sở chính của Facebook.

10. Dustin Moskovitz - 26 tuổi - tổng tài sản 2,7 tỷ USD

Sinh năm 1984, Moskovitz hiện giữ danh hiệu tỷ phú trẻ nhất thế giới. Dù chỉ mới "phất" cách đây không lâu nhờ sự tăng giá cổ phiếu của mạng xã hội Facebook, tỷ phú trẻ này vẫn rất nhiệt tình tham gia công tác xã hội. Moskovitz đã ký vào bản ghi nhớ với tỷ phú Mỹ Bill Gates và Warren Buffett, cam kết sẽ hiến tài sản để làm từ thiện.
Thanh Bình

Không có nhận xét nào:

Flag Counter